Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2020

Cách xử Lý sofa khi bị Mèo cào rách

Vết mèo cào là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng của những nhà sử dụng sofa vải. Chúng không chỉ mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến giá trị sử dụng của từng sản phẩm. Chính vì vậy đối với nỗi lo chính của những người nuôi mèo do việc làm sao để bảo quản bộ sofa với những chú boss của mình là một việc vô cùng khó khăn. Sử dụng sofa không chỉ phục vụ cho nhu cầu tiếp khách mà còn để làm đẹp cho không gian sống, chính vì vậy để duy trì được ngoại hình của sofa là một điều vô cùng quan trọng. Hôm nay bài viết này sẽ mắc về cách bảo vệ sofa vải của bạn trước loài có gì móng vuốt.

=> Xem thêm 15 mẫu sofa vải giá rẻ tại đây

1. Tránh xa tầm với của những chú boss

Nuôi mèo thì phải có trách nhiệm giữ gìn mèo tránh xa tất cả những món đồ vật món có thể bị ảnh hưởng bởi vết móng của chúng. Đặc biệt ở phòng khách những bộ sofa vải thường xuyên là nơi cư trú của loài mèo. Bạn nên tập cho chúng thói quen tránh xa những vật quan trọng như sofa, hoặc thiết kế cho chúng một chiếc ổ là của riêng chúng để sofa không vô tình mình trở thành điểm đến lý tưởng hoặc lọt vào mắt xanh của những thú cưng này. Không những thế sofa vải đặc biệt nhạy cảm với những những vật sắc nhọn như là móng mèo. Do vậy bạn không nên để bộ sofa vải những vị trí thường xuyên tiếp xúc với hoạt động của thú cưng.

2. Cải thiện vết mèo cào trên Sofa

Bảo vệ sofa trước vết mèo cào là một chuyện còn cải thiện chúng sau khi đã bị mèo cào lại là một chuyện khác, khó hơn nhiều lần. Hãy tưởng tượng bộ Mua bộ bàn ghế sofa giá rẻ của bạn bỗng một ngày xuất hiện những vết dài, bung chỉ, lộ bông, như vậy sẽ khiến cho chúng mất thẩm mỹ đến mức nào. Thông thường trong những trường hợp này có hai cách để cải thiện một là thay mới hay là sửa chữa. Thay mới thì không cần phải bàn cãi tuy nhiên việc sửa chữa lại có nhiều cách may vá hoặc dán chồng những hình ảnh đồng màu là một cách khá sẽ là hữu ích.

3. Làm gì với những vết rách hay bung chỉ

Bạn có thể sử dụng kim chỉ hoặc vải đồng màu để may che lấp vết rách hoặc đơn giản hơn là dùng gối hoặc là những thiết bị trang trí khác để che lại. Nếu như bạn có đủ khả năng vẽ, hoặc hoa tay thì hãy thử thêu những hình ảnh thật sinh động để kiếm cho bộ sofa càng trở nên hấp dẫn. Tuy nhiên cách dễ thực hiện nhất vẫn là tránh loài mèo xa khỏi những bộ sofa vải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét